รีวิวหนัง : ความจำสั้น แต่รักฉันยาว

ถ้าชีวิตของเราเป็นกล่องเก็บความสุขเราต่างก็อยากเก็บแต่สิ่งดีๆและเรื่องราวดีๆไว้ในกล่องใบเล็กๆของเรา ดังเช่นภาพยนต์รักชื่อดังที่คุ้นหูคนไทยมากที่สุด "ความจำสั้น แต่รักฉันยาว" สำหรับบางคนต่างคนใช้เวลาทุกวินาทีเพื่อให้ลืมรักครั้งแรก แต่บางคนกลับใช้เวลาที่เหลืออยู่น้อยนิดเพื่อจำรักครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะลืมเลือนเธอไปตลอดชีวิต 

เรื่องย่อ : สปอยล์หนัง ความจำสั้น แต่รักฉันยาว บอกเล่าถึงเรื่องราวความรักสองคู่ สองวัย ที่มีเนื้อหาของการขับรถไปไกลถึงชุมพร แต่ฉากสวนผลไม้ทางใต้นั้น ความจริงแล้วทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่จังหวัดจันทบุรี รวมถึงฉากเรือตกหมึกที่แสนจะโรแมนติก เอาเป็นว่า ยังไงผู้ชมดูแล้วก็คงอยากไปเที่ยวสวนผลไม้หรือล่องเรือตกหมึกแน่ๆ ไม่ว่าจะเป็นชุมพร หรือจันทบุรีก็ตาม

Comments

Popular posts from this blog

รีวิวหนัง Homestay

รีวิวหนัง : เพื่อนฉัน ฝันสลาย Sad Beauty

รีวิวหนัง : ป๊าด 888 แรงทะลุนรก